13:03, 26/03/2024

Liên hoan Câu lạc bộ Acoustic và đồng diễn các vũ điệu trong sinh hoạt tập thể cho bộ đội năm 2024

VĨNH THÀNH

Tối 25-3, Trường Sĩ quan Thông tin tổ chức Liên hoan Câu lạc bộ Acoustic và đồng diễn các vũ điệu trong sinh hoạt tập thể cho bộ đội năm 2024. Đại tá Vũ Quang Khởi - Phó Chính ủy Trường Sĩ quan Thông tin dự, chỉ đạo.

Tham gia liên hoan có 4 đội thi đến từ đoàn cơ sở các tiểu đoàn thuộc nhà trường. Liên hoan gồm 2 phần thi: Thi Câu lạc bộ Acoustic; thi đồng diễn các vũ điệu trong sinh hoạt tập thể cho bộ đội.

Các đội tham gia phần thi Câu lạc bộ Acoustic.
Các đội tham gia phần thi Câu lạc bộ Acoustic.

Phần thi Câu lạc bộ Aucostic, các đội thi đã đem đến cho khán giả các tiết mục độc tấu, hòa tấu nhạc cụ và đệm hát đặc sắc, nội dung xoay quanh chủ đề ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, tình yêu quê hương đất nước, tình cảm lứa đôi trong sáng, ca ngợi truyền thống quân đội, binh chủng, nhà trường... Ở phần thi đồng diễn các vũ điệu trong sinh hoạt tập thể của bộ đội, các đội thi lựa chọn biểu diễn 1 trong 5 vũ điệu gồm: Vũ điệu hành quân; vũ điệu quân dân; vũ điệu niềm tin; vũ điệu hòa bình; vũ điệu lính trẻ.

Đồng diễn các vũ điệu trong sinh hoạt tập thể cho bộ đội.
Đồng diễn các vũ điệu trong sinh hoạt tập thể cho bộ đội.
Ban tổ chức trao giải cho các đội thi.
Ban tổ chức trao giải cho các đội thi.

Các tiết mục tham gia Liên hoan được dàn dựng công phu, tỉ mỉ, thể hiện sự sáng tạo và khéo léo của đoàn viên, thanh niên đến từ các đoàn cơ sở trong nhà trường.

Kết quả, đội thi Đoàn cơ sở Tiểu đoàn 28 đạt giải nhất liên hoan. Liên hoan là dịp để các đoàn viên, thanh niên trong nhà trường gặp gỡ, giao lưu, học hỏi kinh nghiệm; góp phần giáo dục, bồi dưỡng tình cảm cách mạng, động viên khí thế quyết tâm, xung kích, sáng tạo, vươn lên hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao; chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh.

VĨNH THÀNH